วันอาทิตย์ที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

[Tran] SJ UFO Reply

[Tran] SJ UFO Reply

ELF: ชั้นรักพวกพี่ทุกคน!! Marry U และ Don't Don และทุกๆเพลงเป็นเพลงที่ดีมาก!! ชั้นรักทุกคนเลย, รักษาสุขภาพด้วยนะคะ, แล้วก็อย่าลืม ELF นะ! อ่า~~ อย่าลืมตอบด้วยนะ อ่า ㅠ.ㅠ
Heechul: ตอบแล้ว

ELF: พี่คะ, ชั้นเบื่อ~~ เบื่อมาก!
Kyu: — – ?

ELF: ตอบชั้นด้วยนะคะ, และก็มีชีวิตอยู่เพื่อชั้นด้วย— —
Kangin: ผมว่าผมคงบ้าไปแล้ว, ถ้าต้องอยู่กับคุณ
ELF: เพราะว่าพวกพี่, ค่าโทรศัพท์ของชั้นถึงได้แพงแบบนี้ ㅠ ㅠ
Kyu: ตอนนี้ผมตอบคุณแล้ว, ยังจะส่งมาหาผมอีกหรอ

ELF: สวัสดีค่ะโจคยูฮยอน
Kyu: สวัสดีครับ~ ฮีนิม, คุณสบายดีมั๊ยครับ?(แฟนคลับคนนี้ใช้ชื่อว่า ‘Heenim’)
ELF: อ่า, ก็ดีค่ะ~ สวัสดีโจคยูฮยอนอีกครั้ง
Kyu: สวัสดีครับ~ ช่วยบอกฮีนิมด้วยนะครับ

ELF: ช่วยแนะนำละครที่น่าสนใจหน่อยสิคะ
Kyu: Kyu Cho Young, Kyu Mong, Kyuminam Yeong Soae De ReoSaGeom (แซวชื่อภาษาเกาหลีของ “Attack of the Pin-up Boys”), Kyuranformers

ELF: พี่คะ, พี่ต้องดูแลตัวเองดีๆนะคะ? ตอนนี้ชั้นเป็นหวัด, พี่ต้องจำไว้ว่าต้องดูแลตัวเองนะคะ, พี่อย่าลืมนะ
Kyu: ตอนนี้ผมสบายดีครับ~ คุณก็ต้องเป็นเหมือนผมนะ, ดูแลตัวเองให้ดีเหมือนกันนะ โอเค๊?

ELF: ขอบคุณค่ะคยู
Kyu: ครับ, ผมรู้, คยูฮยอน

ELF: ชั้นรู้สึกเหมือนว่ากำลังกินต๊อกโบกิ~ ต๊อกโบกิ~
Kyu: ถ้าคุณคิดว่าคุณกำลังกินอยู่ก็ดีแล้วครับ

ELF: พี่คยูฮยอน!!!!!!
Kyu: อะไรครับ!!!!!^ ^

ELF: คยูฮยอนเป็นของชั้น
Kyu: นี่มันอะไรกัน
Heechul: อยากตายหรอ?
Yesung: ยอมแพ้
Kangin: อะไรเนี่ย? เด็กผู้ชายคนนี้

ELF: คนที่หล่อที่สุดใน Super Junior ช่วยตอบด้วยนะคะ ^.^
Kyu: ผมหรอ? ㄱㄱㄱㄱㄱㄱㄱ

ELF: ช่วงนี้รู้สึกว่าจะมีฮีทึกเยอะนะคะ! พวกที่เกิดปี 83… ชั้นรักคุณจากหัวใจของชั้นเลยนะ
Kangin: แล้วผมล่ะ?

ELF: พวกพี่เป็นคนจริงๆหรือเปล่าเนี่ย? ทำไมพวกพี่ถึงได้หล่อขนาดนี้!!!!
Hyukjae: ผมไม่ใช่คนครับ~ ผมเป็นอัญมณีไม่ใช่หรอ? ฮี่ฮี่

ELF: พี่คะ, จากนี้ไป, พี่อย่าไปไหนอีกนะ. พี่อย่าเปลี่ยนไปนะ
Hyukjae: ผมจะไปห้องน้ำก็ไม่ได้เลยหรอ? ㅜ_ㅠ

ELF: พี่คะ, เมื่อไหร่เราจะได้ไปกินหมูสามชั้นด้วยกันซักที~~ ชั้นจะเตรียมยาบำรุงให้พี่ด้วย…..
Kyu: ไปกินหมูสามชั้นหรอ… เหมือนหมูสามชั้นที่พี่ชินดงชอบกินหรือเปล่าครับ?

ELF: ชั้นหวังว่า 'ภารกิจในห้อง' ของคุณจะประสบความสำเร็จนะคะ!!
Kangin: ผมทำสำเร็จอยู่เสมอครับ
Ming: ตอนนี้ผมกำลังหนีคยูฮยอนอยู่!!!

ELF: เคยมีเหตุการณ์ที่พี่ทึกกี้ผลักพี่คังอินล้มลงไปบ้างมั๊ยคะ ? คังทึก ^*^
Kangin:…….นี่พยายามจะไล่แซงชั้นหรอ?

ELF: พี่ทึกกี้ช่างน่าสงสาร.. เค้าต้องโดนเหวี่ยงทุกวันเลยㅜㅜ
Teukie: มันไม่ใช่แบบนั้นนะ! คังอินต่างหากที่โดนเหวี่ยงทุกวัน!!!

ELF: พี่ทึกกี้ช่วยตะโกนคำว่าแรคคูนในรายการ Sukira อีกครั้งนะคะ
Kangin: โอเค ชั้นรู้แล้ว~ ว่าทึกกี้เป็นของชั้น~

ELF: คุณคิมยองอุน, มิสปาร์คจองซูปรารถนาที่จะให้พวกคุณทั้งสองได้แต่งงานกัน ㄱ
Kangin: ขอบคุณมากครับ~~ ㄱㄱ
Hae: พวกเราก็จะร่วมกันอวยพร

ELF: คังทึกนี่เป็นของจริงใช่มั๊ย?
Ming: ครับ, มันเป็นของจริง ㅠ แต่ผมชอบคังมิน

ELF: ไปแต่งงานกันเถอะ
Kyu: จนกว่าผมจะได้รับคำอนุญาตจากพี่ซองมิน

ELF: เรลล่าผู้น่ารักคุณจะเลือกฮันคยองหรือซิมบ้าหรือสโนว์ไวท์….ㄱ-
Heechul: ขอผมคิดดูก่อน…..*_*
Siwon: (เค้า) เป็นของชั้น….ㄱㄱㄱㄱㄱㄱㄱㄱ

ELF: ขอบคุณที่มาเป็นนักร้องนะคะ
Kyu: ขอบคุณที่มาเป็น ELF ครับ

ELF: เปรียบได้กับจำนวนของเส้นผม, ELF จะรัก Super Junior ตลอดไป
Hae: เปรียบได้กับรอยยิ้มของผู้คนที่อยู่บนโลกนี้, ผมก็จะรัก ELF ตลอดไป!

ELF: พี่คะ, เพลง Marry U ดูเท่ห์มากๆเลย~~!! พวกเราจะปกป้องทั้ง 13 คน!! พี่รู้อะไรมั๊ย??!! เรารักพวกพี่ทุกคน. ELF จะนำคำชื่นชมไปมอบเป็นของขวัญให้แก่พวกพี่, เตรียมตัวซาบซึ้งโดยพวกเราได้เลย! ㄱㄱㄱㄱㄱ
Teukie: เราจะยิ้มได้มั๊ยครับ? แต่จะเป็นอะไรมั๊ยถ้าผมอยากจะร้องไห้?

ELF: ไม่ว่าใครจะพูดยังไง, พวกเราจะปกป้องพวกพี่เสมอ
Kangin: ทำไมพวกคุณถึงสัญญาว่าจะปกป้องพวกเราล่ะ, ELF จะต้องถูกปกป้องโดย SUJU ต่างหากล่ะ

ELF: พี่ไม่ชอบการจูบหรือหอมแก้มหรอคะ
Heechul: พวกเราจะทำแบบนั้นก็ต่อเมื่อคิดถึง ELF?

ELF: ชั้นได้รับคำตอบ 2-3 ครั้งจากพวกพี่… แต่ตอนนี้ชั้นกำลังรู้สึกจะหมดแรงㅠㅠㅠ
Hyukjae: แม้คุณจะเป็นแบบนั้น, แต่คุณก็เข้าใจความรู้สึกของพวกเราใช่มั๊ยครับ?

ELF: การเผชิญหน้ากับแฟนคลับ, การเผชิญหน้าจากการปกป้องด้วยชีวิตของพวกเรา… เราจะได้รับอะไรจากการกระทำครั้งนี้?
Heechul: อารมณ์โกรธของคุณแม่… บิลค่าไฟ, ผลการเรียนที่ตกต่ำ, แต่เป็น ELF ตลอดกาล

ELF: ชั้นอยากจะบอกว่าชั้นรักคุณ~
Donghae:ผมก็รักคุณครับ ^ ^ ขอบคุณมากที่มาให้กำลังใจพวกเราทุกวัน ^ ^ ผมรักคุณครับ, ELF

ELF: คุณคือตัวเลือกอันดับหนึ่ง. ตอนนี้, มุ่งหน้าไปสู่ “ประตูแห่งคณิตศาสตร์” แล้วตะโกนว่า “ไปเลย”!
Kyu: ไปเลย!

ELF: ชั้นมีชีวิตอยู่เพื่อพี่นะคะ ㄱㄱㄱㄱㄱㄱ
Kyu: ขอบคุณครับ

ELF: ถ้าคุณรักพวกเรา, ช่วยแสดงออกถึงความรักที่มีต่อพวกเราหน่อยสิคะ!!!!!
Heechul: แสดงออกถึงความรัก

ELF: แรคคูน~~ คังคิง~~ หมายิ้ม?
Kangin: เลือกมาซักชื่อเถอะ.

ELF: นายเป็นใคร~ ชั้นคือ ELF~ แล้วนายเป็นใคร~?
Heechul: มาพูดภาษาไม่สุภาพตามใจชอบได้ยังไง?

ELF: อะไรคือ “Sexy Back”? ช่วยอธิบายด้วยค่ะ!!
Kyu: ดูเหมือนว่าผมต้องอธิบายหรอครับ..

ELF: พี่ฮยอกแจดู “หนังอย่างว่า” ด้วยหรอ?? ตอนที่ชั้นได้ยินชั้นตกใจมาก!
Hyukjae: ชั้นดูเรื่องของ DBSK น่ะ! รู้มั๊ยว่าชั้นเจออะไร?

ELF: พี่คยูฮยอน, ตาสองชั้นของพี่ดูเป็นธรรมชาติมากหลังจากไปทำศัลยกรรมมา, พี่หล่อมากเลยค่ะ
Kyu: ชั้นก็คิดแบบนั้นเหมือนกัน, ฮี่ฮี่, ชั้นหล่อเนอะ

ELF: พี่คะ, ชั้นจองบัตรไม่ทัน….ㅠ ㅠ
Kyu: 0 0

ELF: พวกพี่ได้รับการฝึกมาอย่างดีและช่างเป็นคนอ่อนโยนมาก, พวกพี่กินอะไรเป็นอาหารเนี่ย?
Kyu: ผมกินความรักของพวกคุณซึ่งเหมือนถูกวางยาพิษ

ELF: Attack-Of-The-Pinup-Boys… เย้!^0^~~~~~
Heechul: อยากตายหรอ?

ELF: พี่คะㅠ ㅠ แฟนๆทุกคนได้รับคำตอบหมดแล้ว, แล้วเค้าก็เอามาอวดชั้นใหญ่เลย- -
Heechul: ตอนนี้ก็รีบเอาคำตอบไปอวดเลย, อย่าไปยอมแพ้พวกเค้านะ!

ELF: Super Junior **~ เด็กน้อย~~~ไม่รู้จักโต~!!!!!
Kyu: แล้วเธอล่ะ!

ELF: ตอนที่คุณพูดตอนอยู่บนเวที ช่วยขยับมายืนข้างหน้าซักหน่อยได้มั๊ย, คยูฮยอน!
Kyu: พวกพี่ๆไม่ยอมให้ผมขัดจังหวะเค้าน่ะสิ…ㅠㅠ

ELF: คุณรักชั้นหรือเปล่า?
Kyu: แล้วถ้าผมบอกว่ารักล่ะ?

ELF: ชั้นรักโจ คยูฮยอน
Kyu: เด็กผู้ชายคนนี้เป็นที่นิยมจังเลย…. ㄱ

ELF: คยูรูปหล่อช่าง**จังเลย
Kyu: งั้นคุณก็**ด้วยเหมือนกัน

ELF: กลับมาสู่สภาวะปกติเถอะ….
Kyu: คุณกำลังจะบ้าไปแล้ว

ELF: โจ คยูฮยอนคือน้องคนเล็กตลอดกาล
Kyu: น้องคนเล็กตลอดกาลคุณควรจะใช้เรียกรยออุคนะ

ELF: คุณดื่มแอลกอฮอล์ครั้งแรกเมื่อไหร่?
Kyu: แล้วคุณจะทำอะไรถ้าผมบอกคุณ?

ELF: ชั้นชอบคังทึกมากที่สุด~ !!!!
Hyukjae: อึนเฮ…ㄱ-
Yesung: เหมาะสมแล้ว….- -^

ELF: ตกลงว่าเป็นอึนเฮหรือเฮอึน? ㄱ-
Hyukjae: อึนเฮ!
Hae: ต้องเฮอึนสิ!!!


เครดิต http://คลับ.myfri3nd.com/angleteuk/webboard/3734/14436

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น